Nước Satori 20L

(1 đánh giá)

57.000 / Bình

🎁 Ưu đãi mua nhiều - giảm giá:
  Bình vòi Bình úp
5-9 55.000  55.000 
10-19 54.000  54.000 
20+ 52.000  52.000 
Thương hiệu:Satori
Thành phần:Nước tinh khiết
Thể tích thực:19 lít / Bình
Đơn vị tính:Bình
Loại bình:20L / Bình vòi đa năng / Bình úp máy
Hạn sử dụng:24 tháng kể từ ngày sản xuất
Giá bán:Đã bao gồm thuế VAT.
Giá bán Satori 20L không bao gồm vỏ bình (50.000 đ/vỏ)
Xem thêm: Chính sách đổi trả
Giao hàng:Miễn phí giao hàng từ 3 bình tại TP.HCM (Xem chi tiết)

Nước Satori 20L với công nghệ hoàn lưu khoáng là giải pháp tối ưu cho nhu cầu nước uống tinh khiết hàng ngày của bạn và gia đình.

Sản phẩm không chỉ đảm bảo độ tinh khiết mà còn bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, mang lại cảm giác tươi mát và sảng khoái.

Nước Satori 20L là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình và doanh nghiệp, đảm bảo cung cấp đủ lượng nước uống hàng ngày với chất lượng cao nhất.

nuoc satori 19l 20l bg2907243

Công nghệ xử lý nước hiện đại đến từ Nhật Bản

Satori sử dụng công nghệ xử lý nước hiện đại đến từ Nhật Bản để đảm bảo chất lượng nước luôn tinh sạch.

Quy trình sản xuất của chúng tôi áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt, đảm bảo nước được tinh lọc và khử trùng hoàn toàn trước khi đến tay người tiêu dùng.

Bình nước Satori được khử trùng tuyệt đối để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thiết kế tay cầm tiện lợi giúp việc đổi bình nước trở nên dễ dàng hơn, mang lại sự thuận tiện cho người dùng.

Quy trình sản xuất nước đóng bình Satori 20L

Satori cam kết mang đến cho bạn sản phẩm nước tinh khiết đảm bảo chất lượng. Quy trình khử trùng hiện đại với 14 bước súc rửa bình giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và các tạp chất.

Hệ thống quản lý tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế FSSC 22000 về an toàn vệ sinh thực phẩm và công nghệ Nhật Bản đảm bảo sự an toàn và chất lượng của từng giọt nước.

Bên cạnh việc xử lý nước với công nghệ Nhật Bản, Satori – Nước Tinh Khiết với Công Nghệ Hoàn Lưu Khoáng còn áp dụng quy trình khử trùng hiện đại cho dòng bình 20L với 14 bước súc rửa bình để đem đến sản phẩm dòng bình chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Dây chuyền sản xuất tự động hóa

Công ty triển khai dây chuyền sản xuất tự động từ nhà cung cấp Sidel với công suất thiết kế lên đến 12.000 chai/giờ và 450 bình/giờ.

Điều này giúp đáp ứng nhu cầu tiêu thụ ngày càng tăng của người tiêu dùng. Hệ thống tự động hóa tiên tiến giúp đảm bảo quy trình sản xuất diễn ra liên tục, hiệu quả và an toàn.

Mỗi sản phẩm nước Satori đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo mang đến cho bạn và gia đình những giọt nước tinh khiết nhất.

nuoc satori 19l 20l bg2907242

Công nghệ sRO lần đầu tiên tại việt nam

Satori tự hào là thương hiệu tiên phong áp dụng công nghệ sRO (sự kết hợp giữa công nghệ thẩm thấu ngược RO và công nghệ hoàn lưu khoáng) lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Công nghệ này giúp giữ lại các khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể, đồng thời loại bỏ các tạp chất gây hại.

Điều này không chỉ giúp nước Satori trở nên an toàn hơn mà còn bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe, mang lại nguồn nước uống vừa sạch vừa bổ dưỡng.

14 bước rửa bình 19L

Mỗi bình Satori 20L đều trải qua 14 bước rửa bình kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Quy trình này bao gồm việc sử dụng các dung dịch khử trùng chuyên dụng và nước sạch để loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và các tạp chất.

Satori còn có các dòng sản phẩm khác như 350ml, 500ml, 1.5L phục vụ cho nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Với mỗi dòng sản phẩm, chúng tôi đều áp dụng quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo mỗi sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn cao nhất.

Nhà máy sản xuất hiện đại

Nhà máy Satori được xây dựng với công nghệ sản xuất hiện đại, hệ thống tự động hóa tối ưu và các quy chuẩn nghiêm ngặt trong sản xuất.

Nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm soát chặt chẽ, đạt quy chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y tế Việt Nam về độ sạch khuẩn, sạch kim loại nặng và các chất không cần thiết cho cơ thể.

Hệ thống sản xuất hiện đại và tự động hóa giúp đảm bảo mỗi sản phẩm nước Satori đều được sản xuất với chất lượng cao nhất, từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khâu thành phẩm.

Nhà máy nước Satori Water

Cam kết chất lượng và an toàn thực phẩm

Satori đạt các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm toàn cầu như FSSC 22000 và HACCP, giảm thiểu tối đa các rủi ro về an toàn thực phẩm.

Chúng tôi luôn nỗ lực quản lý hiệu quả, cải tiến liên tục để đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Mỗi sản phẩm nước Satori đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo mang đến cho bạn và gia đình những giọt nước tinh khiết và an toàn nhất.

Freeship tại TPHCM

Satori cam kết dịch vụ giao hàng nhanh chóng và freeship tại TPHCM, mang lại sự tiện lợi cho khách hàng.

Với dịch vụ giao hàng tận nơi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm nước Satori mà không cần lo lắng về việc vận chuyển.

Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

Lựa chọn Satori 20l cho sức khỏe và sự tiện lợi

Hãy chọn Nước Satori 20L – sự lựa chọn thông minh cho sức khỏe và sự tiện lợi của bạn và gia đình.

Với công nghệ xử lý nước hiện đại, quy trình sản xuất khép kín và tiêu chuẩn an toàn thực phẩm cao nhất, Satori cam kết mang đến cho bạn sản phẩm nước uống chất lượng và an toàn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời này, hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được dịch vụ giao hàng miễn phí tại TPHCM và những ưu đãi hấp dẫn khác.

Xem thêm  
Trọng lượng 19 kg
Chọn loại bình?

Bình úp, Bình vòi

1 đánh giá cho Nước Satori 20L

  1. Hằng
    05/08/2019
    Cho 5 sao, cả dịch vụ và chất lượng sản phẩm.Thương hiệu nước uống mạnh, được đầu tư về công nghệ sản xuất và truyền thông rất bài bản. Dịch vụ giao ...Thêm
    Cho 5 sao, cả dịch vụ và chất lượng sản phẩm.
    Thương hiệu nước uống mạnh, được đầu tư về công nghệ sản xuất và truyền thông rất bài bản. Dịch vụ giao hàng ok !
    Hữu ích? 0 0

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Sản phẩm nổi bật

108.000 / Thùng 24 chai
127.000 / Thùng 24 chai
-11%
Giá gốc là: 104.000 ₫.Giá hiện tại là: 93.000 ₫./ Thùng 24 chai
112.000 / Thùng 4 chai
80.000 / Thùng 24 chai
Trang chủ
Sản phẩm
Khuyến mãi
Tin tức
person-profile-image
Tài khoản