Nước Aquafina bình 20 lít: Có thể bạn chưa biết !

Nhiều khách hàng hay hỏi rằng: Sen Việt có bán nước Aquafina bình 20 lít không?.

Và chúng tôi trả lời: Anh(Chị) ơi, Không có sản phẩm nước bình lớn Aquafina 20L, mà chỉ có loại chai nhỏ thôi ạ!.

Qua đây có thể thấy rất nhiều người tiêu dùng chưa biết chi tiết về dung tích của thương hiệu này.

Vậy qua bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp thông tin vì sao KHÔNG có loại bình Aquafina 20L, với mong muốn giúp khách hàng tránh mua phải các loại nước giả thương hiệu này.

nuoc aquafina binh 20 lit

Nước Aquafina là sản phẩm của công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam và được sản xuất theo bản quyền của PepsiCo Inc 700 Anderson Hill Road, Purchase, New York 10577, USA.

Nước uống tinh khiết Aquafina được xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược và Ozon, thanh trùng bằng tia cực tím, phù hợp với tiêu chuẩn nước uống của Tổ Chức Sức Khỏe Thế Giới.

Các dung tích nước Aquafina chính hãng Pepsico Việt Nam

102.000 / Thùng 24 chai
107.000 / Thùng 24 chai
116.000 / Thùng 12 chai
113.000 / Thùng 4 chai

Nói về chủ đề hôm nay, hãy tạm bỏ qua logo cùng sologan của thương hiệu nước Aquafina, vì bạn sẽ chẳng phát hiện điều gì bất thường đâu.

Đầu tiên, tôi sẽ ví dụ một vài cái tên để thử bạn có tìm ra được điều gì bất thường trong đó không nhé:

  • AQUARINA
  • AQUANINA
  • AQUATINA
  • AQUAVINA
  • AQUAPINA

Hãy xem lại những cái tên ở phía trên, và bạn thấy … được khác lạ!

Lạ ở 1 chữ: r, n, t, v, p

Vậy nói lên điều gì ở đây?

Đó là những sản phẩm nhái thương hiệu AQUAFINA

Tìm hiểu sâu hơn một chút, đó là thông tin về nước đóng chai Aquafina tại đây:
https://vi.wikipedia.org/wiki/Suntory_PepsiCo_Việt_Nam

Chúng tôi cũng có một bài viết chi tiết với tiêu đề “Nước Aquafina tinh khiết được sản xuất với công nghệ Hydro-7 độc quyền“, bạn có thể tham khảo thêm.

Tổng hợp lại tất cả, Sen Việt có thể khẳng định:

Tại Việt Nam, thương hiệu nước uống đóng chai Aquafina KHÔNG sản xuất loại bình 19 lít, 20L, hơn nữa còn có nhiều loại đóng chai đã nhái một cách tinh vi.

Nếu không xem kỹ trước khi mua thì khách hàng rất có thể nhầm lẫn và mua phải các sản phẩm nước uống kém chất lượng.

Bạn có thể mua nước Aquafina chính hãng ở đâu?

Là loại nước uống đóng chai được bán phổ biến tại Việt Nam. Nước suối Aquafina được bán chính hãng tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, đại lý phân phối, cửa hàng tạp hóa, …

Nhưng chắc chắn sẽ không có loại bình Aquafina 20L đâu nhé !

Bạn hãy chú ý quan sát trước khi mua tại các điểm bán dọc đường, nếu thấy dấu hiệu bất thường về tên sản phẩm, logo, ngày sản xuất, hạn sử dụng thì hãy trả lại.

Cũng không nên trách người bán hàng vì rất có thể: Chính họ cũng không biết “Đâu là thật, đâu là giả !!!”

Tóm lại: Với các thông tin trên, bạn sẽ không bao giờ hỏi người bán hàng về loại bình Aquafina 20 lít nữa, vì nếu có cũng không phải chính hãng đâu !

Sản phẩm nổi bật

94.000 / Thùng 24 chai
Bình úp
Bình vòi
65.000 / Bình
Giá gốc là: 197.000 ₫.Giá hiện tại là: 162.000 ₫./ Thùng 20 chai
86.000 / Thùng 24 chai
Giá gốc là: 99.000 ₫.Giá hiện tại là: 94.000 ₫./ Thùng 24 chai
Giá gốc là: 145.000 ₫.Giá hiện tại là: 132.000 ₫./ Thùng 24 chai
Giá gốc là: 107.000 ₫.Giá hiện tại là: 104.000 ₫./ Thùng 12 chai
88.000 / Thùng 24 chai

Xem nhiều

Tin tức

Chăm sóc cơ thể bằng cách uống nhiều nước

Nước là thành phần không thể thiếu trong cơ thể con người cũng như sự [...]

Khuyến mãi

Giảm giá GIỜ VÀNG: Nước bình 20L, Nước đóng chai, Nước suối ly

Chương trình GIẢM GIÁ GIỜ VÀNG là khuyến mãi giảm đồng giá: 2.000 đ/sản phẩm [...]

Tin tức

Trẻ em có nên sử dụng nước khoáng?

Đồ uống dành cho trẻ rất đa dạng. Tuy nhiên, không phải thức uống nào [...]

Tin tức

Nước khoáng Vĩnh Hảo được khai thác tại nguồn suối khoáng quý hiếm Việt Nam

Nước khoáng Vĩnh Hảo được khai thác và đóng chai tại nguồn nước khoáng quý [...]

Tin tức

ion Life – Thông báo v/v in date bằng lazer và bỏ màng co nắp bình 19 lít

Nhằm chung tay bảo vệ môi trường sống, hướng đến giảm thiểu rác thải nhựa [...]

Tin tức

Hãy thận trọng với nước Lavie giả !

Lavie là thương hiệu nước uống đóng chai lớn được người tiêu dùng lựa chọn [...]

.
.
.